Gia công BB Cream chống nắng, up TONE- SỰ TÍCH HỢP KHÔNG THỂ TUYỆT HƠN| Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

Nếu bạn là một cô nàng lười thực hiện từng bước trang điểm, quá nhiều bước khiến bạn cảm thấy rắc rối hay bạn là một cô nàng của công việc quá ư là bận rộn làm bạn không có nhiều thời gian dành cho việc trang điểm; hoặc có thể bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm trang điểm “đa năng” giúp cho quá trình trang điểm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn? Vậy thì Nhà máy mỹ phẩm DẠ THẢO LAN nghĩ rằng dòng sản phẩm gia công BB Cream chống nắng sẽ là một người bạn đồng thân thiết dành cho nàng đây nhé!!!

1. Điều tuyệt vời ở dòng sản phẩm gia công BB Cream THẾ HỆ MỚI này mang lại cho nàng là gì???

BB Cream là một trong những sản phẩm trang điểm đã quá đỗi quen thuộc với các cô nàng. Vậy nàng nghĩ sao về một dòng sản phẩm gia công BB Cream ngoài công dụng chính là làm đều màu da thì còn được tích hợp thêm khả năng chống nắng, nâng tông, cấp ẩm, chống lão hóa,…!!!

>>> Qúa ư là tuyệt vời đúng không nàng!!!

Về sự phổ biến của dòng mỹ phẩm trang điểm này thì chắc Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN không cần phải nhắc đến nhiều nữa vì nó qua ư là thân thuộc với các tín đồ làm đẹp rồi. Bên cạnh việc tạo nên một lớp makeup mỏng nhẹ, tự nhiên nhưng lại vẫn có thể che khuyết điểm tốt. Bên cạnh đó các công thức gia công BB Cream mới hiện nay còn có thể đáp ứng đầy đủ các đa công năng chỉ trong một sản phẩm như: từ khả năng dưỡng ẩm, chống nắng, che khuyết điểm, nâng tông, lâu trôi, chống lão hóa da,….

Với những sản phẩm gia công BB Cream ĐA NĂNG này các nàng có thể tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn mang lại một lớp makeup hoàn hảo, làn da vẫn được bảo vệ chăm sóc kể cả khi trang điểm.

Sở hữu những công năng tuyệt vời như vậy không khó để sản phảm gia công BB Cream thế hệ mới này có thể nhanh chóng lên TOP XU HƯỚNG của thị trường mỹ phẩm gia công. Và hiển nhiên với độ nóng như vậy thì DẠ THẢO LAN cũng khó lòng ngó lơ em này, bởi thế đội ngũ R&D của nhà máy chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra nhiều phiên bản với công thức gia công khác nhau cho dòng mỹ phẩm trang điểm XỊN XÒ này.

 

2. Công thức gia công BB Cream chống nắng, nâng tone tại Nhà máy mỹ phẩm DẠ THẢO LAN có gì ƯU VIỆT???

  • Thành phần hoạt chất KEY có trong sản phẩm

+ Cyclopentasiloxane: đây là một hoạt chất dưỡng ẩm đem đến cảm giác mềm mượt cho làn da, tạo ra một lớp màng bảo vệ cho da đặc biệt nó sẽ không gây cảm giác bết rít khi apply sản phẩm lên da.

Đặc biệt hoạt chất này khi được kết hợp với Dimethicone sẽ giúp lớp kem nền chống trôi cực tốt.

+ Các hợp chất chống nắng vật lý như ZinC Oxide, Titanium Oxide giúp bảo vệ làn da trang điểm trước những tác nhân gây hại như UVB, UVA.

+ Hỗn hợp Titanium Oxide và Alumina giúp cho sản phẩm gia công BB Cream giúp nâng tone, da trông sáng và đều màu hơn.

  • BB Cream nhà Dạ Thảo Lan thuộc dòng sản phẩm makeup đa công dụng có thể thay thế nhiều bước trang điểm cơ bản như kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng,…. Có độ che phủ tốt cùng sự an toàn lành tính mà dòng sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, nhất là những ai bị mụn hay vết thâm mụn, nám,….
  • Dòng mỹ phẩm trang điểm này của chúng tôi có khá nhiều loại tone màu khác nhau, được bổ sung thêm các tinh chất giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da,kiểm soát tốt lượng dầu và che phủ hầu hết mọi khuyết điểm trên da. Sản phẩm không gây bí da mà còn giúp da trở nên đều màu, mang đến cho người dùng một làn da tươi mới, mịn màng, giúp bạn tự tin trước mọi ánh nhìn.
  • Sản phẩm gia công BB Cream chống nắng Dạ Thảo Lan sử dụng các thành phần an toàn tuyệt đối cho da, nền sản phẩm có độ che phủ nhẹ nhàng, che được các khuyết điểm, làm đều màu da và có khả năng chống nắng, bảo vệ da trước các tia gây hại. Sản phẩm có chỉ số chống nắng phù hợp, cùng khả năng kiềm dầu tốt, rất thích hợp để sử dụng cho các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

 

  • Không chỉ có ưu điểm tạo một lớp nền tự nhiên mà BB Cream của nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN còn có hoạt chất kháng viêm, khi phủ lên các nốt mụn sưng sẽ không gây ra nhiễm khuẩn hay làm tổn thương các cấu trúc tế bào của da.
  • Sản phẩm gia công BB cream chống nắng do DẠ THẢO LAN cung cấp có bảng tone màu vô cùng đa dạng, đa phần đều phù hợp với màu da của phụ nữ Việt. Nền của sản phẩm không bị bít, không gây nặng nề cho da mặt khi sử dụng và đặc biệt sản phẩm được nghiên cứu vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  • Khi đối tác kí hợp đồng gia công trọn gói BB Cream tại DẠ THẢO LAN sẽ được cung cấp công thức sản phẩm miễn phí, các công đoạn gia công sẽ được chúng tôi thực hiện từ A đến Z. Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói của chúng tôi bao gồm công đoạn nghiên cứu công thức, rồi thực hiện kiểm nghiệm mẫu thử, đến tiến hành gia công sản xuất, khách hàng còn được tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì, in ấn tem chống hàng giả, đóng gói giao hàng tới tận nơi của khách hàng và hỗ trợ cả hồ sơ công bố sản phẩm cho khách hàng.

>> Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN được biết đến là một trong những nhà máy gia công BB Cream chống nắng, nâng tone với chi phí hết sức cạnh tranh với chất lượng sản phẩm an toàn.

0822142739
Liên hệ