Gia công dầu gội bạc hà trị gàu, nấm, ngứa- DẦU GỘI HỖ TRỢ giải quyết CÁC vấn đề VỀ DA ĐẦU

GÀU thường xuất hiện khi da đầu bị khô hoặc tiết quá nhiều bã nhờn. Ngay cả khi đầu tóc đã được gội sạch, gàu cũng có thể xuất hiện. Dầu gội là một sản phẩm chăm sóc cho tóc rất gần gũi đối với người tiêu dùng. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện nay. Sự kết hợp các tinh chất thiên nhiên vào dầu gội, giúp người dùng chăm sóc mái tóc đúng cách mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng. Dạ Thảo Lan mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm gia công dầu gội bạc hà trị gàu, nấm, ngứa, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, thân thiện, an toàn với người tiêu dùng và không chứa hóa chất độc hại.

1. Tìm kiếm đơn vị gia công dầu gội bạc hà trị gàu uy tín

Nếu bạn đam mê kinh doanh, yêu thích những dòng dầu gội tự nhiên. Muốn đem đến cho khách hàng của bạn những sản phẩm tốt nhất về tóc. Vậy tại sao không tự tạo cho mình một thương hiệu riêng về dầu gội bạc hà trị gàu tại Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan

Đơn vị gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan đã đem những lợi ích tuyệt vời của thiên nhiên để ứng dụng, tích hợp vào dòng sản phẩm dầu gội bạc hà trị gàu, nấm, ngứa. Với tinh chất đậm đặc từ BẠC HÀ và các thành phần tự nhiên, giúp người dùng được tận hưởng phương pháp chăm sóc tóc tuyệt vời. Cùng với công thức cải tiến đặc biệt đến từ đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm của Dạ Thảo Lan, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và những công dụng vượt bật cho mái tóc của bạn.

2. Thành phần, dưỡng chất có trong công thức gia công dầu gội bạc hà DẠ THẢO LAN

Tinh chất bạc hà: được xem là một trong những loại “thuốc bổ” cho mái tóc trong việc chăm dưỡng hằng ngày. Nó có khả năng kháng viêm da, giảm gàu, cải thiện tình trạng bong tróc da đầu 1 cách hiệu quả.

– Chiết xuất tảo biển cùng Vitamin E: 2 loại hoạt chất có khả năng giúp nuôi dưỡng tóc cùng da đầu hiệu quả, làm cho mái tóc trở nên chắc khỏe và giảm gãy rụng tốt.

– Tinh chất trà xanh: đây cũng là một trong những thành phần chiết xuất thiên nhiên có khả năng giúp ngăn chặn gàu, khắc phục tình trạng tóc bị khô xơ. ĐẶC BIỆT loại chiết xuất thiên nhiên này còn có khả năng giúp giải độc cho tóc, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, kích thích tóc mọc nhiều.

Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN CAM KẾT say no với 5 loại hóa chất ĐỘC HẠI sau có trong dòng sản phẩm này:

– Không Sulfate

– Không Silicone

– Không hương liệu hóa học

– Không chất bảo quản độc hại Paraben

– Không hương liệu tạo màu

3. Sản phẩm gia công dầu gội bạc hà Dạ Thảo Lan- SUÔN MỀM, ĐÁNH BAY GÀU, cân bằng nhờn

– Giúp làm sạch hết bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu 

– Có tác dụng làm giảm tình trạng ngứa cho da đầu

– Tăng cường độ ẩm tự nhiên cho mái tóc

– Giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mại

– Khử đi mùi hôi trên tóc và da đầu

– Ngăn ngừa gàu và vi khuẩn nấm hình thành trên da đầu

– Lưu lại hương thơm bạc hà mát lạnh, sảng khoái cho mái tóc

Ngoài ra, Dạ Thảo Lan còn điều chỉnh công thức và thành phần để phù hợp với yêu cầu, tạo nên sản phẩm dầu gội độc quyền cho quý khách hàng.

 

4. TẠI SAO nên chọn gia công Dầu gội bạc hà trị gàu tại Nhà máy mỹ phẩm Dạ Thảo Lan

Công ty mỹ phẩm Dạ Thảo Lan là nơi lựa chọn đáng tin cậy cho các quý đối tác sản xuất dầu gội trị gàu. Nhà xưởng được trang bị dây chuyền sản xuất dầu gội và các trang thiết bị theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất, đạt chuẩn quốc tế và được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, để đảm bảo chất lượng đầu ra luôn là tốt nhất.

Gia công dầu gội bạc hà trị gàu tại Dạ Thảo Lan được nghiên cứu để phù hợp với tình trạng da đầu bị gàu, nấm, ngứa. Tất cả các dòng sản phẩm gia công tại Dạ Thảo Lan đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn lành tính. Tại đây quý khách hàng có thể điều chỉnh công thức dầu gội theo nhu cầu. Bên cạnh gia công dầu gội bạc hà trị gàu, khách hàng có thể kết hợp gia công với các dòng sản phẩm khác như dầu gội tinh chất bưởi, dầu gội khô,…

Khi đến với Dạ Thảo Lan, khách hàng sẽ cảm nhận được giá gia công vô cùng hợp lý. Đồng thời còn được cung cấp các dịch vụ gia công dầu gội trọn gói, từ khâu nghiên cứu, gia công, sản xuất, đóng gói đến khẩu công bố sản phẩm. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong đứng đầu hiện nay, lấy chuyên môn của đội ngũ nhân viên làm ưu tiên. Trong ngành sản xuất mỹ phẩm thì chuyên môn luôn là nền tảng quan trọng nhất. Đều đó sẽ đảm bảo mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. 

 

0916082277
Liên hệ