Gia công nước hoa xe hơi –Sự KHÁC BIỆT trong công thức gia công nước hoa xe hơi đến từ DẠ THẢO LAN

Nước hoa xe hơi hiện đang khá là phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng, mùi hương của sản phẩm này sẽ giúp cho không gian trong xe của bạn trở nên sang trọng và khử được những mùi hôi khó chịu trong xe.

Trên thị trường hiện nay khi nhắc đến mùi thơm đa phần người tiêu dùng, khách hàng sẽ nghĩ đến nước hoa đầu tiên. Bên cạnh đó các sản phẩm về hương thơm cũng cực kỳ quan trọng đối với đời sống của chúng ta. Hương thơm giúp tinh thần chúng ta được cải thiện và trở nên tốt hơn, giải tỏa stress. Tuy nhiên mỗi người đều có một sở thích về hương thơm khác nhau, nên nhu cầu chọn và mua các loại mùi hương để phù hợp với bản thân là vô cùng quan trọng. Không chỉ ở mỗi nước hoa, mà chúng ta có thể thấy rõ ràng ở bất cứ các sản phẩm nào khác như dầu gội đầu, dầu xả, tinh dầu xông phòng hay nước hoa cho thú cưng,… Cùng vô vàn những sản phẩm được khác cũng được áp dụng công thức cải tiến mùi hương nhằm để thu hút cũng như đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Và trào lưu sử dụng sản phẩm gia công nước hoa xe hơi cũng từ đó mà trở nên “sôi động” hơn bao giờ hết.

>>> Sự khác biệt của những sản phẩm nước hoa xe hơi DẠ THẢO LAN là gì??? Cách mà chúng tôi chinh phục các đối tác của mình như thế nào??? Cùng theo chân DẠ THẢO LAN tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây boss nhé!!!

1. Điểm (KHÁC BIỆT) của sản phẩm gia công nước hoa xe hơi của Nhà máy mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

Bên cạnh khả năng khử mùi, làm sạch không khí thì nước hoa xe hơi của nhà em còn có khả năng giúp người dùng có một trạng thái lái xe thư giãn và thoải mái nhất. Những công dụng VƯỢT TRỘI mà sản phẩm gia công nước hoa xe hơi của nhà DẠ THẢO LAN mang lại phải kể đến như:

– Sản phẩm là dạng tinh dầu nước hoa cô đặc không pha thêm dầu nền

Với 100% chiết xuất từ các loại tinh dầu không pha lẫn với dầu nền nên sản phẩm nước hoa xe hơi của DẠ THẢO LAN có mức độ tỏa hương siêu đỉnh.

– An toàn cho sức khỏe của người dùng

Do không chứa các thành phần độc hại như dung môi, hương liệu cùng các hóa chất độc hại khác nên mức độ an toàn của sản phẩm gia công nước hoa xe hơi DẠ THẢO LAN là cực kỳ tốt.

– Công thức gia công nước hoa xe hơi của nhà em là sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại tinh dầu

Chính sự kết hợp này giúp cho sản phẩm có 2 tầng hương rỗ rất, dịu nhẹ. Chính điều này giúp cho nước hoa xe hơi của DẠ THẢO LAN có độ lưu hương lâu hơn. Mà không phải dòng nước hoa xe hơi nào cũng có được.

2. Bảng mùi hương của sản phẩm gia công nước hoa xe hơi DẠ THẢO LAN có gì ĐẶC SẮC

– Nước hoa xe hơi với mùi hương hoa tím- ngọt ngào nhưng vô cùng thư giãn

Mùi hương này là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa oải hương với hoa phong lữ giúp tạo ra một mùi hương ngọt nào, dịu mát và giúp khử mùi tốt.

– Mùi hương của quả mọng đem đến một mùi thơm sảng khoái

Công thức gia công nước hoa xe hơi này của DẠ THẢO LAN là sự hòa quyện độc đáo đến từ tinh dầu cam ngọt, chanh sần được mix hai hòa với nhau để đem đến một mùi hương mát dịu, tạo một không gian trong xe thư giãn nhưng vẫn khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Tạo cho người ngồi trong xe một cảm giác sảng khoái đến bất tận.

– Hương cỏ thơm- the mát cũng là một mùi hương nước hoa xe hơi được nhiều boss lựa chọn

Sự kết hợp giữa tinh dầu hương thảo cuàng tinh dầu bạc hà đã giúp chúng tôi tạo nên một sản phẩm gia công nước hoa xe hơi với một tông mùi thơm mát, sảng khoái.

– Boss nghĩ sao về một mùi hương đậm chất ĐỒNG QUÊ- trong lành

Sự kết hợp đầy thú vị giữa sả chanh, bạch đàn đến từ công thức gia công nước hoa xe hơi này của DẠ THẢO LAN sẽ giúp đem đến một không gian trong xe thơm mát lành, dễ chịu. Ngoài ra mùi hương này còn giúp đuổi muỗi cùng côn trùng hiệu quả.

– Hương ban mai

Một mùi hương tinh khôi, thuần khiết của hoa nhài cùng bưởi xanh sẽ giúp tạo ra một không gian thư thái, dễ chịu vô cùng.

3. CÔNG DỤNG mà sản phẩm nước hoa xe hơi– Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

Ngoài việc dùng cho xe hơi thì sản phẩm này còn có công dụng ĐA NĂNG khác như: có thể dùng trong phòng để thư giãn, treo trong tủ quần áo để khử mùi làm thoáng không gian, đem đến một cảm giác dễ chịu thoải mái vô cùng.

>> Nếu boss nào đang quân tâm đến sản phẩm gia công nước hoa xe hơi thì nhanh chân ghé qua để DẠ THẢO LAN có thể rinh ngay mã sản phẩm hữu dụng và đầy tiềm năng này nhé!!!

0916082277
Liên hệ