Gia công muối tắm body tinh chất (CÀ PHÊ+ CỐT DỪA)- TẬN HƯỞNG không gian SPA ngay tại ngôi nhà của bạn

“Sản phẩm gia công muối tắm body cà phê cốt dừa DẠ THẢO LAN- giải pháp VÀNG cho những vấn đề về viên tắc chân lông, cung cấp dưỡng chất cần thiết mềm mịn cho làn da của nàng”.

Nghe tên sản phẩm là thấy HẤP DẪN rồi đúng không nàng. Vậy thì trong công thức gia công muối tắm body này của nhà DẠ THẢO LAN có gì để có thể làm hài lòng các boss hiện nay. Dù là boss khó tính nhất cũng DẠ THẢO LAN tự tin rằng cũng sẽ hài lòng với công thức gia công muối tắm này của nhà em ạ!!!!

1. Sản phẩm gia công muối tắm body DẠ THẢO LAN và “chặng đường” chinh phục các boss mỹ phẩm

Muối tắm body tinh chất cà phề cốt dừa là một dòng mỹ phẩm làm sạch da body bên cạnh đó nó còn có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết trên da nhưng chưa dừng lại đó công thức gia công muối tắm body thiên nhiên này của nhà em còn giúp cung cấp các dưỡng chất có lợi giúp làn da chống lại quá trình oxy hóa của da. Đem đến khả năng làm sạch và dưỡng trắng cho da body hiệu quả.

* Thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm gia công muối tắm này của DẠ THẢO LAN

Từ tên gọi của sản phẩm thì chắc các boss cũng có thể phần nào đoán được là bảng thành phần chính của sản phẩm này là thiên nhiên. Nên về mức độ an toàn, hiệu quả của sản phẩm là điều mà các boss hoàn toàn có thể yên tâm. Dưới đây là một số thành phần, nguyên liệu mỹ phẩm chính có trong công thức gia công muối tắm body cà phê cốt dừa này của nhà em là:

– Muối biển hay còn được gọi là Sea salt: loại muối này có kết cấu khá mịn, nên khả năng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết trên da đồng thời muối biển còn có khả năng tiêu viêm giúp làn da body không chỉ mịn mà còn sạch nữa.

Bởi vì là muối nên nó khá là dễ tan trên da nên khi sử dụng nó sẽ không gây cảm giác đau rát cho làn da.

Bột cà phê thiên nhiên (caffein): thành phần chẳng thế nào thiếu được của các dòng muối tắm body hiện nay. Ngoài khả năng tẩy tế bào chế trên da dịu nhẹ, thì nó còn giúp làm dịu da, mịn da. Có khả năng chống oxy hóa lão hóa da và còn giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Cũng giúp da sáng màu hơn.

Dầu Oliu, dầu dừa: trong 2 loại nguyên liệu này rất là giàu Acid Lauric cùng Vitamin E nên nó có khả năng giúp làm mờ các vùng da tối màu.

* CÔNG DỤNG của sản phẩm gia công muối tắm body DẠ THẢO LAN

– Loại bỏ tế bào chết trên da, làm sạch bề mặt da bằng muối biển tinh

– Vừa bảo vệ vừa giúp chống lão hóa cho làn da giúp da trông đều màu hơn

– Hạn chế tối đa các vấn đề về viêm lỗ chân lông gây ra mụn lưng

 – Ngoài ra công thức gia công muối tắm body này còn giúp cung cấp dưỡng chất cho da từ đó giúp tái tạo làn da và xóa mờ thâm sẹo trên da hiệu quả.

2. ƯU ĐIỂM mà công thức gia công muối tắm body tinh chất cà phê cốt dừa DẠ THẢO LAN mang đến cho làn da của phái đẹp

– Nàng sẽ thấy được sự hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 2- 4 tuần sử dụng

Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN ứng dụng công thức làm sạch da đọc đáo đem đến khả năng làm sạch sâu cho lỗ chân lông, các vấn đề về mụn lưng hay viêm nang lông cũng từ đó mà giảm dần chỉa từ 2-4 tuần sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra thành phần dầu dừa có trong sản phẩm gia công muối tắm body này của nhà em có thể giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, sáng khỏe.

– HOÀN TOÀN an toàn mà chẳng lao bị kích ứng

Với 100% chiết xuất từ thiên nhiên (muối biển tinh, bột cà phê, dầu oliu, dầu dừa,…) nên tính an toàn cho làn da là rất cao. Hơn thế nó còn làm giảm hoặc không gây kích ứng trên da.

– Dưỡng da hiệu quả

Việc tẩy tế bào chết cho body cũng giống như việc các nàng tẩy tế bào chết cho da mặt, ngoài việc làm sạch bề mặt da nó còn giúp cho các dưỡng chất có trong các sản phẩm dưỡng da khác có thể dễ dàng thẩm thấu và da giúp NÂNG CAO hiệu quả cho các sản phẩm dưỡng da khác.

Bảng giá chi phí gia công muối tắm body tại Nhà máy mỹ phẩm DẠ THẢO LAN vô cùng hợp lí và cạnh tranh

>> Nếu boss hay chủ spa, thẩm mỹ viện nào đang quan tâm đến dòng sản phẩm thì có thể để lại thông tin tư vấn dưới đây cho nhà DẠ THẢO LAN nhé!!! Sẽ có nhân viên support cho mình ngay ạ!!!

0916082277
Liên hệ