Gia công dầu dưỡng phục hồi da mỏng yếu- CHĂM SÓC LÀN DA DÙ LÀ YẾU ĐUỐI NHẤT| Nhà máy gia công mỹ phẩm DẠ THẢO LAN

Do nhiều yếu tố như tuổi tác, cơ địa, yếu tố môi trường hay có lẽ do chính bản thân chưa biết chăm sóc da đúng cách nên khiến làn da mỏng yếu và gặp nhiều vấn đề. Để phục hồi những làn da như vậy, nhiều chị em phụ nữ đã tìm tới các dòng sản phẩm dưỡng phục hồi da. Dạ Thảo Lan – Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam sẽ mách cho các Boss mỹ phẩm dòng sản phẩm gia công dầu dưỡng phục hồi da mỏng yếu, mao mạch chất lượng được gia công tại đây, sản phẩm này sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng mà các Boss không nên bỏ qua.

1. Dấu hiệu nào cho thấy làn da của nàng đang bị mỏng yếu? Cần có chế độ chăm da đặc biệt NGAY!!!

Làn da mỏng yếu có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính và được nhận biết dễ dàng bằng việc quan sát trực tiếp. Một số điều sau sẽ cho biết tình trạng da mặt của bạn bị mỏng và yếu.

– Da mặt nổi gân máu: Đây là hiện tượng dễ dàng thấy nhất ở những ai bị tình trạng da mỏng. Nhìn bằng mắt thường có thể thấy rõ ràng mạch máu và gân xanh nổi lên.

– Da thường xuyên ửng đỏ: Người có da mỏng yếu sẽ dễ ửng đỏ. Dù cả khi chỉ tiếp xúc với các tác nhân bình thường từ xung quanh.

– Da dễ tổn thương: loại da này dù chỉ là va chạm nhẹ, làn da mỏng yếu đã ngay lập tức bầm, tím.

– Khô ráp, dưới da ít chất béo: Lớp biểu bì của làn da mỏng yếu không dày và lượng chất béo dưới da cũng ít hơn mức bình thường. Ngoài ra, da còn thường xuyên có cảm giác khô ráp khó chịu, nếu không được dưỡng ẩm tốt rất dễ xảy ra bong tróc, nứt nẻ.

>Với những cách nhận biết da mặt mỏng yếu ở trên, có thể thấy đây là chất da yếu và rất nhạy cảm.

2. Sản phẩm gia công dầu dưỡng phục hồi da mỏng yếu, mao mạch của nhà Dạ Thảo Lan sẽ giúp nàng takecare da yếu TỐT HƠN

Từ lúc phát triển những dòng mỹ phẩm chăm sóc da đầu tiên cho đến nay, Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan đều luôn chú trọng đến tính HIỆU QUẢ và khả năng biến đổi tích cực trên làn da. Đặc biệt, với dòng sản phẩm dầu dưỡng phục hồi da mỏng yếu công nghệ mới, chúng tôi muốn dành riêng sản phẩm này cho các bạn không may gặp phải vấn đề về kích ứng da, khiến làn da đã vốn đang nhạy cảm lại càng trở nên kém hẳn đi. 

Gia công dầu dưỡng phục hồi da mỏng yếu, mao mạch tại Dạ Thảo Lan có khả năng làm dịu da, hồi sinh da tuyệt vời, giúp tái tạo làn da sau khi bị mụn, kích ứng hay bị tổn thương do kem trộn. Sản phẩm được bổ sung các thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng cấp ẩm, tái sinh tế bào, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, thiết lập gàng rào bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da một cách bền vững. Nhờ các thành phần được nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ, dầu dưỡng phụ hồi da mỏng yếu nhà Dạ Thảo Lan đã mang đến cho làn da người dùng những hiệu quả không ngờ. Với tính chất thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc, không gây kích ứng với bản thành phần lành tính giàu dưỡng chất và an toàn tuyệt đối cho làn da.

3. Bảng thành phần nguyên liệu mỹ phẩm mà chúng tôi sử dụng trong công thức dầu dưỡng phục hồi da này là gì???

– Đứng đầu danh sách phải kể đến là- Chiết xuất lô hội + Yến mạch

Đây được xem là cặp bài trùm trong làn phục hồi và dưỡng ẩm cho những làn da khô, da mỏng yếu, dễ bị kích ứng. Ngoài ra 2 thành phần này còn giúp nuôi dưỡng là da tưới tắn rạng ngời.

Chiết xuất cam thảo cùng lá xô thơm

Nó giúp dưỡng sán da, cải thiện thâm mụn và giảm viêm cho những làn da nhạy cảm “khó chiều”.

– Tinh dầu oải hương

Đây là thành phần nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa tăng cường củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Làm giảm các nếp nhăn và dấy hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

– Tinh dầu lá bạch đàn

Đây là thành chiết xuất thiên nhiên nó có tác dụng kháng viêm, làm dịu những vùng da bị kích ứng.

>> Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường Việt Nam, Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan tự hào sẽ đưa đến tay khách hàng những dịch vụ gia công hoàn hảo. Luôn là sự lựa chọn số 1 cho quý đối tác khi lựa chọn gia công, các Boss sẽ có trong tay công thức nắm giữ khách hàng với sản phẩm gia công dầu dưỡng hoàn hảo. Đồng hành cùng Dạ Thảo Lan, các Boss sẽ nhận được công thức mỹ phẩm độc quyền được xây dựng trên mong muốn của khách hàng bởi phòng nghiên cứu riêng cùng những chuyên gia đầy chuyên môn trong lĩnh vực mỹ phẩm. Đồng thời chúng tôi còn giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất trên từng sản phẩm.

0822142739
Liên hệ